Thứ Năm, 16 tháng 8, 2018

yến sào hàng đầu dành cho phụ nữ và trẻ bị hen suyễn

Được biết đến là nguồn dưỡng chất thượng hạng, tổ yến là thực phẩm luôn được ưa chuộng từ xa xưa. Những lợi ích của tổ yến với phụ nữ đã được cả y học cổ truyền và khoa học hiện đại khẳng định, giúp chị em có được sức khỏe dồi dào và một nhan sắc dài lâu. Những sản phẩm tổ yến hàng đầu cho phụ nữ dưới đây là những gợi ý giúp chị em lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho mình.  

Những lợi ích của tổ yến đối với phụ nữ


Từ ngàn xưa, các phi tần mỹ nữ trong cung đã biết cách sử dụng tổ yến để bồi bổ sức khỏe và giữ gìn nhan sắc dài lâu. Tổ yến có mặt trong rất nhiều bài cổ phương của các danh y để cải thiện khí huyết cho phụ nữ. Ngày nay, khoa học hiện đại cũng khẳng định thêm những tác dụng của sản phẩm thượng hạng này đối với phái đẹp. Tổ yến là thực phẩm giúp bồi bổ thể lực và trí lực. Do chứa nguồn dinh dưỡng dồi dào nên tổ yến cung cấp năng lượng cho tế bào và các dưỡng chất cho các cơ quan, phục vụ cho các hoạt động sống. Trong yến có hoạt chất threonine kích thích việc hình thành elastine và collagen trong cơ thể để giúp chị em hỗ trợ ngăn ngừa lão hóa, duy trì làn da tươi trẻ.

 Phụ nữ sử dụng yến thường xuyên sẽ có làn da mịn màng, đàn hồi, giảm tình trạng nổi mụn, tàn nhang, thâm nám… Yến còn là sản phẩm giúp tăng cường tuần hoàn máu, tăng lượng hồng cầu bị suy giảm để hạn chế quá trình thiếu máu ở phụ nữ mang thai. Trong yến có chất đường tự nhiên glactose nê giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường thể lực cho người dùng nhưng không gây béo phì. Việc sử dụng yến thường xuyên được xem là phương pháp giúp cải thiện và tăng cường sức khỏe, sắc đẹp cho phụ nữ.




Các sản phẩm tổ yến d cho dành cho phụ nữ


Tổ yến nguyên chiếc Đây là sản phẩm tổ yến cao cấp và có giá thành cao, chứa hàm lượng dưỡng chất dồi dào do được khai thác trực tiếp từ nguồn tổ yến thiên nhiên. Tổ yến nguyên chiếc còn được xem là một trong những giải pháp hỗ trợ chữa trị nhiều chứng bệnh: các bệnh về phổi, gan, suy nhược, sinh lý…Sản phẩm này còn được sử dụng để chế biến thành nhiều món ăn thượng hạng, giúp gia tăng khẩu vị cho người dùng.

  Nước tổ yến Collagen Loại nước yến tiện lợi được chế xuất từ nguồn tổ yến thiên nhiên, mang đến nhiều dưỡng chất cho người dùng. Với hàm lượng collagen lớn, sản phẩm không chỉ giúp tăng cường hệ miễn dịch, hạn chế bệnh tật mà còn hỗ trợ ngăn ngừa quá trình lão hóa, mang đến cho người dùng làn da khỏe đẹp. Sản phẩm được đóng chai tiện lợi, đảm bảo an toàn vệ sinh, dùng để uống trực tiếp, tiết kiệm thời gian và công sức cho người dùng.

  Viên Tổ yến Thiên Dược Xuân Sản phẩm được cô chế từ tổ yến thiên nhiên, chứa lượng vitamin dồi dào cùng các axit amin, giúp bồi bổ cơ thể, nâng cao sinh lực, cải thiện bữa ăn giấc ngủ của người dùng, giúp giảm căng thẳng mệt mỏi, hạn chế quá trình lão hóa, kéo dài tuổi thanh xuân. Sản phẩm được sản xuất dưới dạng viên nhộng đóng hộp tiện lợi, giúp người dùng có thể mang theo bên mình khi đi công tác, du lịch…nhằm chăm sóc sức khỏe một cách nhanh chóng và giản tiện.

 Tổ yến là thực phẩm lành mạnh, dùng được cho phụ nữ trong nhiều thời kì: giai đoạn dậy thì, trong gia đoạn mang thai, giai đoạn tiền mãn kinh và tuổi già…Những sản phẩm tổ yến cho phụ nữ mà chúng tôi gợi ý trên đây đều là những sản phẩm bán chạy, được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng và khẳng định tác dụng đối với sức khỏe và nhan sắc

Con em đã hết hen suyễn nhờ ăn tổ yến chưng đường phèn


Đó chính là chia sẻ của mẹ bé Na ( tại phường Khương Trung, quận Đống Đa, Hà Nội), chị tâm sự: “ Con em bắt đầu mắc bệnh hen suyễn từ tháng 9.2015, bé bị bắt đầu bởi các cơn ho và sốt, khi đi khám thì bác sĩ bảo bị viêm phế quản, mỗi tháng phải nhập viện tới 11 ngày. Cứ ra viện xong, con uống thuốc 3 ngày theo chỉ định bác sĩ thì lại bị ho trở lại. 1 tháng thì có tới 1-2 tuần phải vào viện vì sốt. Đến tháng 6. 2016. em cho cháu đi khám tại Bệnh viện Nhi Hà Nội thì mới biết con bị hen nhũ nhi hay còn gọi là hen suyễn, nếu vận động mạnh sẽ bị khó thở và ho kéo dài.

 Tháng 10/2016 thì được một chị bạn chia sẻ con chị đã hết hen suyễn sau khi ăn tổ yến nguyên tổ. Em không tin lắm nhưng cũng vẫn thử cho con uống. Cứ mỗi tuần em cho con ăn 3 lần tổ yến chưng đèn phèn. Trộm vía, từ hồi đó con không hề ho chút nào, tất nhiên là ho theo kiểu hen suyễn, còn về ho mỗi khi trái gió trở trời thì không tránh khỏi. Em mừng lắm, em không ngờ trẻ bị hen suyễn dùng tổ yến lại tốt như vậy.”



Trẻ bị hen suyễn có dùng tổ yến được hay không?


Tổ yến cho trẻ có tác dụng rất tốt đối với trẻ mắc bệnh hen suyễn bởi tổ yến này có vị ngọt, tính bình, đi vào hai kinh phế và thận. Đối với trẻ em bị hen suyễn, tổ yến có tác dụng giúp dưỡng âm nhuận táo, ích khí bổ trung, bổ thận sinh tinh. Theo Đông y, tổ yến còn có tác dụng kiện tỳ dưỡng huyết, ho khan đàm dính, viêm khí phế quản, tốt cho những bệnh hen suyễn, khái huyết, thổ huyết, lao phổi…   Đối với trẻ em bị mắc bệnh hen suyễn, tổ yến có tác dụng giúp hỗ trợ bồi bổ sức khỏe, cải thiện hệ tiêu hóa để giúp kích thích trẻ ăn ngon miệng hơn, hấp thụ các chất dinh dưỡng tốt hơn từ thức ăn.

Tổ tổ yến giúp nâng cao sức đề kháng cho trẻ, nâng cao hệ miễn dịch và chống lại bệnh tật lúc giao mùa, đặc biệt là mỗi khi mùa đông đến. Tổ yến chữa bệnh hen suyễn cho trẻ hiện nay đang được cả Đông y và Tây y nghiên cứu và kiểm chứng. Ngoài ra, tổ yến còn rất nhiều tác dụng khác đối với trẻ em như:

Liều lượng sử dụng tổ yến cho trẻ thế nào?


– Đối với trẻ em dưới 1 tuổi: Lúc này không nên dùng yến bởi hệ tiêu hóa của trẻ còn khá non nớt, trẻ khó hấp thu và rất dễ bị dị ứng với nguyên liệu yến sào.

  – Đối với trẻ em từ 1-10 tuổi: Giai đoạn này trẻ đang củng cố hệ miện dịch. Mẹ có thể xay tổ yến với sữa và cho bé uống. Tháng đầu tiên khi mới uống, mỗi ngày chỉ nên dùng 1/4 chén,sau đó dần dần tăng lên 1/2 chén. Để trẻ hấp thụ tốt nhất, mẹ nên cho bé ăn yến khi bụng đói hoặc vào buổi tối, buổi sáng trước khi đi đủ để các dưỡng chất được hấp thụ tốt nhất. Đối với trẻ em bị hen suyễn, mẹ nên dùng hàng ngày và đều đặn với lượng yến vừa đủ.

Cách chế biến tổ yến đơn giản nhất chính là yến chưng đường phèn, cách làm này sẽ giúp lưu giữ những hương vị tốt nhất của tổ yến và giúp trẻ không bị ngán. Bên cạnh đó, bố mẹ cũng nên chọn địa chỉ mua tổ yến cho trẻ thích hợp, tránh tình trạng mua phải yến giả làm cho sức khỏe của bé càng nặng thêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét